Thứ Hai, 22 tháng 10, 2007

Khắc phục lỗi 1714 khi cài đặt Microsoft Office 2007

Khi cài đặt một chương trình trong bộ Microsoft Office 2007, bạn có thể nhận được lỗi sau: Microsoft Office Product_Name 2007 encountered an error during setup.
Error 1714. Setup cannot remove the older version of Microsoft Office Product_Name 2007. Contact Microsoft Product Support Services (PSS) for assistance. For information about how to contact PSS, seeC:\DOCUME~1\\LOCALS~1\Temp\Setup00000d64\PSS10R.CHM.

Lỗi trên có thể xảy ra do máy tính của bạn đã được cài một phiên bản Office cũ hoặc chương trình cài đặt phiên bản Office mới không thể gỡ bỏ phiên bản Office cũ.

Để khắc phục vấn đề này, bạn làm sử dụng tính năng Add or Remove Programs trong Control Panel để gỡ bỏ phiên bản Office cũ. Bạn kích chuột vào Start, Run, gõ lệnh appwiz.cpl và kích chuột vào nút bấm OK. Trong danh sách Currently installed programs, sau khi kích chuột vào chương trình Office cần gỡ bỏ, bạn kích chuột vào nút Remove. Sau đó, trong hộp thoại Add or Remove Programs, bạn kích chuột vào yes.

Sau khi gỡ bỏ phiên bản Office cũ, bạn tiến hành cài đặt chương trình Office 2007 theo hướng dẫn trong quá trình cài đặt. (theo VnM)

Không có nhận xét nào: