Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

Các bước thay pin cho máy iPod

Sau một thời gian dài sử dụng, mặc dù được sạc thường xuyên nhưng pin máy nghe nhạc iPod của bạn sẽ vẫn “xuống sức” như thường. Cách duy nhất để cải thiện tình trạng này là thay một cục pin mới.


Đồ nghề để thay pin iPod rất đơn giản: bộ đồ nghê cho iPod (gồm một tuôc-nơ-vít 2 cạnh loại nhỏ, một lưỡi dao tách) một cục pin iPod mới.


Bạn không thể tìm được con ốc nào để mở iPod bởi loại máy nghe nhạc này thiết kế lớp vỏ nhựa trắng ghép với lớp vỏ kim loại bằng các khớp gá vào nhau.

Bước đầu tiên, cầm 2 đầu iPod, sử dụng 2 ngón cái, tì mạnh vào vỏ nhựa, di mạnh từ trong ra ngòai và ngược lại.


Sau khi chọn được một điểm nhật định, lách tuôc-nơ-vít 2 cạnh vào giữa khe, nạy dần lên. Bước đầu bạn phải mạnh tay một chút nhưng bước tiếp theo, hãy lách đặt lưỡi dao tách dần theo khe một cách chậm rãi và cẩn thận.


Sau khi tác được vỏ nhưa ra, phải nhẹ tay với cáp nối giữa phần cứng. Lật lớp trung gian,, tách pin, rút giắc nối nguồn, thay pin mới, rồi nhẹ nhàng khớp các phần còn lại. Sau đó bật máy, kiểm tra xem iPod có chạy bình thương không.


Đây là chỉ dẫn với một loại iPod vỏ nhựa ghép, hiện nay, với một số iPod vỏ liền ta sẽ tháo phần cứng từ cửa nguồn, sau đó thay pin cũng theo thao tác tương tự. Xin lưu ý lần nữa, hãy nhẹ nhàng với cáp nối màu vàng của chiếc iPod. Chúc thành công.

(Theo VTC/Wired)

nguồn "VietNamNet"


Không có nhận xét nào: