Thứ Tư, 31 tháng 10, 2007

Dễ dàng download và chuyển định dạng video trên YouTube

Youtube nổi tiếng với những video "tự chế" rất độc đáo nhưng trang web này không cho phép người dùng tải video về máy để xem lại. Nhưng với Save2pc, bạn sẽ dễ dàng tải các đoạn video này về máy của mình.

Save2pc là một phần mềm miễn phí, giúp bạn download các đoạn phim từ Youtube một cách nhanh chóng và dễ dàng. Không những thế, Save2pic còn giúp bạn download các file video từ Youtube về dưới các định dạng video phổ biến như Avi và Mpeg.

Chỉ với một hành động đơn giản là dán đường link chứa video vào chương trình, chọn định dạng bạn muốn của file video download được và nhấn Start, Video từ Youtube sẽ được tải về thư mục mà bạn đã chọn trước với định dạng file bạn đã yêu cầu. Với những định dạng file thông dụng, bạn có thể chơi chúng mà không cần phải cài đặt thêm các phần mềm khác để chơi Flash video (flv) mới coi được.

Một số đặc tính của Save2pc:

- Dễ dàng sử dụng

- Có thể tải video Youtube dưới dạng AVI, MPEG, WMV và FLV.

- Hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải Save2pc 3.1.0.0 tại đây. (Sau khi vào link trên bạn chọn Softpedia Secure Download).

Bây giờ, bạn có thể dễ dàng lưu lại các đoạn video mong muốn từ Youtube và có thể coi lại về sau hoặc coi ở các máy không có kết nối Internet.

(Theo Dân trí)

Không có nhận xét nào: