Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2009

Kiếm tiền từ Paypal

Bài liên quan: Cách tạo tài khoản Paypal


Bạn có thể kiếm tiền trên Internet với rất nhiều hình thức: Làm trung gian bán hàng qua mạng, bán các quảng cáo, giới thiệu các trang Web thương mại,... thông qua trang Web hay Blog của bạn, vậy kiếm tiền như thế nào. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu về cách kiếm tiền với Paypal.

Đầu tiên bạn hãy Click chuột vào đây và đăng ký ngay cho mình 1 tài khoản Paypal. Bạn nên nhớ là điền các thông tin thật về bản thân nếu không sau này sẽ khó mà lấy được tiền khi Paypal cho rút tiền trực tiếp, hiện nay chúng ta sẽ dùng giải pháp mua hàng trực tuyến để lấy tiền về.

Sau khi có được tài khoản Paypal rồi bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Paypal của bạn rồi kéo màn hình xuống dưới bạn sẽ thấy dòng chữ Referrals hãy Click chuột vào đó một màn hình như sau sẽ hiện ra:

Merchant Referral Bonus Program






Refer New Merchants to PayPal and Earn up to $1,000.00 USD for Each Referral.
The Merchant Referral Bonus Program rewards you for bringing new businesses to PayPal.





Send your personalized referral link in an email

Send a short Referral Email to merchants you know and include the link below.

Click here to get a sample Referral Email with your personalized referral link included.



Add a referral logo to your website

Put a referral logo on your website by copying the code below and pasting it into your website's HTML code:






Incorporate PayPal referrals into your payment tools

As a developer or solutions provider, you can integrate PayPal into your e-commerce application by inserting your personalized referral code into Website Payment buttons. This will help ensure that you're compensated for your referrals to PayPal.



Each time a new merchant signs up for a PayPal Business or Premier account via the link or banner that you provide, you'll be eligible for a Merchant Referral Bonus. Your referral bonus is tied to the amount the merchant receives via PayPal's Website Payment Tools or Send Money.

You'll immediately start earning 0.5% of the new merchant's revenue — up to $1,000.00 USD — for the first 12 months that the merchant has his PayPal account.

Note: The Merchant Referral Bonus program is designed to reward referrals of non-eBay merchants. As a result, payments received for eBay items will not contribute toward the Merchant Referral Bonus.

Merchant Referral Bonus Terms and Conditions

For more information, visit our Merchant Referral Bonus FAQs page.

PayPal takes violations of its anti-spam policy very seriously. Please make sure you only refer merchants you know.

Bạn hãy lấy đoạn Link: https://www.paypal.com/vn/mrb/pal=AZYV4MY99ZZN8 mà Paypal cho bạn để gửi Mail ( nhớ là không được gửi Spam kẻo bị khóa tài khoản ) hoặc bạn lấy đoạn Code để đặt lên trang Web hoặc Blog của bạn.



Được rồi, bây giờ bạn hãy viết bài để có độc giả và nếu ai đăng ký Paypal qua Link của bạn sau đó họ nạp tiền vào tài khoản Paypal của họ thì bạn sẽ nhận được phần tiền hoa hồng vào tài khoản Paypal của mình. Chúc may mắn !

Chú ý: (01/06/2010 Tôi sửa nội dung bài viết vì lý do bên dưới)
Do hiện nay Paypal Việt Nam không cho link dẫn đến chương trình Referrals trực tiếp nên các bạn sẽ không thấy như bài hướng dẫn. Hôm nào có thời gian rảnh tôi sẽ giới thiệu cách lấy đường link của Referrals sau. Các bạn xem hình dưới bằng cách nhấn chuột vào hình để phóng to ra sẽ thấy Paypal mới thưởng tiền cho tôi.




 



2 nhận xét:

Unknown nói...

quá nhảm nhí

NNH nói...

Nhảm nhí về cái gì? Các cụ có câu: "Biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cột mà nghe" chứ đừng "Ăn cơm mèo nói leo các Cụ". Bạn thử nhìn cái hình trong bài này xem nó là cái gì? Không tiền thưởng của Paypal là cái gì? Muốn kiếm được tiền cũng phải bỏ công sức, thời gian, trí tuệ ra chứ không thể làm dối ăn thật được đâu.