Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2007

Tăng tốc độ truy cập Internet

Tốc độ lướt web phục thuộc khá nhiều yếu tố: cấu hình của máy tính, đường truyền, khả năng tải của trang... Tuy nhiên, một số phần mềm dưới đây giải quyết việc này khá hiệu quả.

1. Flash Speed: 200% Công cụ tăng tốc lướt web này được cho là có khả năng gia tăng tốc độ truy cập mạng nhanh tối đa đến… 200%. Bạn có thể vào đây để tải bản dùng thử với dung lượng khoảng 1,03 MB.

2. cFosSpeed: Phần mềm sắp xếp một cách tối ưu nhất lượng băng thông vào ra của các loại modem ADSL và modem sử dụng cable. Tải bản dùng thử với dung lượng khoảng 1,7 MB tại đây.

3. Full Speed: Chương trình có khả năng kiểm tra tốc độ download, duyệt web bằng cách nhấn vào các nút chức năng phù hợp. Để gia tăng tốc độ truy cập mạng, bạn chỉ cần nhấn vào nút “Apply Full Speed Fix” trên giao diện để công cụ này thiết lập các thông số lướt web tối ưu nhất dành cho Windows. Bạn có thể vào đây để tải về bản dùng thử với dung lượng khoảng 2,66 MB.

4. Google Web Accelerator (GWA)

Sản phẩm của chính Google sẽ khiến bạn yên tâm về chất lượng của nó. Tuy nhiên, công cụ này chỉ có tác dụng với các đường truyền Internet băng thông rộng như ADSL, cáp… Họ đang phân phối miễn phí công cụ này tại đây.

5. IE Accelerator

Đây là công cụ tăng tốc chuyên dùng cho trình duyệt Internet Explorer. Bạn chỉ cần chọn kiểu truy cập mạng của máy tính ở mũi tên trỏ xuống nằm ở góc phải phía trên giao diện và nhấn vào nút “Accelerate” là tốc độ lướt web bằng Internet Explorer sẽ tăng lên đáng kể. Có thể vào http://www.qwerks.com/download/6494/ieaccelerator.exe để tải về bản dùng thử với dung lượng khoảng 636 KB.

(Theo Tuổi Trẻ)

Không có nhận xét nào: